Thứ Sáu

Template tin tức đẹp cho Blogspot 5

Tags:

You may also...

14 nhận xét:

  1. Nặc danh11:12:00

    Đẹp quá để mình thử template này xem sao. Thanks vì đã share.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. oke. cài lên rùi mình xem demo với nhé :P

      Xóa
  2. Minh cai roi nhung cac danh muc nhu Xa Hoi ,Kinh Te ,Giao Duc Doi song .Lam the nao de no the hien bai len .Mong ban chi giup, minh ga lam .Cam on nhieu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi đăng bài bạn phải chọn nhãn đúng với các mục tương ứng, ví dụ bạn muốn bài hiện lên mục xã hội thì Nhãn bạn cũng phải đặt là Xã Hội thì bài viết mới hiên lên :)

      Xóa
  3. thank bạn, mình tải về xem ;)

    Trả lờiXóa
  4. http://phungban.blogspot.com/
    các bạn xem mẫu của mình cho ý kiến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đẹp quá bác ợ, nhưng mà bác chèn nhiều flassh nên hợi nặng, nhưng tổng thể (chưa nói đến nội dung) thì ngon canh rồi :p

      Xóa
  5. chào bạn, blog bạn lập lâu chưa vậy, mà xem PR bạn =2 , Alexa Traffic Rank cũng ít mà
    ---------------------------------------------------
    long chim

    Trả lờiXóa
  6. Cai nay cua minh thi sao? toc do: va ... http://nguonbao.blogspot.com/ thank anh em da gop y

    Trả lờiXóa
  7. thớt cho mình hỏi là lúc nhập template vào nó báo là "< head >"tag
    phải đặt thẻ head ở đâu mới hết lỗi , mình ko sành về code lắm , giúp mình với.thanks

    Trả lờiXóa
  8. có cách nào chèn thêm cái banner vào không bác . ^_^

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến